Loa giả đá sân vườn | Phong cách trang trí ngoại thất mới.

Loa giả đá sân vườn

Loa giả đá sân vườn | Phong cách trang trí ngoại thất mới.

Với không gian ngoại thất như cafe, biệt thự, công viên ngoài yếu tố cảnh quang được thiết kế đẹp mắt, gần gũi với thiên nhiên.

Trong hình ảnh có thể có: thực vật, cây, cỏ, ngoài trời và thiên nhiên

Ngày nay, rất nhiều chủ đầu tư muốn không gian ngoại thất của mình thêm phần sinh động bằng âm nhạc du dương, hay âm thanh líu lo của các loài chim.

Trong hình ảnh có thể có: thực vật, bầu trời, cỏ, đám mây, cây, ngoài trời và thiên nhiên

Trước kia, họ thường chọn những dòng loa ngoài trời có kích thước nhỏ, treo trên cao để tạo âm thanh cho không gian sân vườn của mình.

Trong hình ảnh có thể có: đám mây, bầu trời, thực vật, cây, cỏ, ngoài trời và thiên nhiên
Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời, nước và thiên nhiên

Ngày nay, xu hướng đó dần dần bị thay thế bằng những chiếc loa mang hình thù những hòn đá, tảng núi nhỏ, hình nấm, hình thu. Đây chính là phong cách trang trí mới, hiện đại hơn, bắt mắt hơn.

Trong hình ảnh có thể có: cỏ, thực vật, ngoài trời và thiên nhiên
Trong hình ảnh có thể có: cỏ, thực vật, ngoài trời và thiên nhiên

Với những loa giả đá, khi các bạn bố trí trong không gian sân vườn. Những dòng loa giả đá này hòa nhập hoàn toàn với cảnh quản, cây cối. Do đó, bạn sẽ không thể phân biệt được đâu là những hòn đá thật đâu là loa giả đá.

Trong hình ảnh có thể có: thực vật và ngoài trời

Ngoài ra, còn một số mẫu loa sân vườn như loa hình thú, loa hình nấm, loa gốc cây, loa cột,… Tạo nên sự đa dạng trong cách bố trí hệ thống âm thanh cho không gian sân vườn. Bố trí loa sân vườn một cách hợp lý. Các bạn sẽ tạo nên một không gian ngoại thất sống động. Tạo những tiếng chim hát líu lo, tiếng nước chảy róc rách, tiêng nhạc du dương nhẹ nhàng. Qua đó sẽ nâng tầm không gian ngoại thất của bạn lên một tầm cao mới.

Loa giả đá sân vườn – đây chính là sự lựa chọn hoàn hỏa cho không gian ngoại thất của bạn thêm phần sinh động và độc đáo. Nếu quý khách cần tư vấn hay hỗ trợ, vui lòng liên hệ: 1900.0075 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.. XIN CẢM ƠN!!!!!


0

Your Cart