HANET Ring AI- Trí thông minh nhân tạo dành cho KARAOKE.

Trí thông minh nhân tạo trên đầu karaoke HANET

HANET Ring AI- Trí thông minh nhân tạo dành cho KARAOKE.

Ngày 19/9/2018, tại TP.HCM, Công Ty Hanet Việt Nam đã giới thiệu công nghệ mới nhất và hiện đại nhất của mình trong lĩnh vực karaoke là đưa trí tuệ nhân tạo vào karaoke với tên gọi AI karaoke.

AI Karaoke gồm một vòng chống lăn và phần mềm tích hợp trên đầu karaoke với trợ lý ảo KAI.

Với công nghệ này người dùng sẽ trang bị phần cứng là một chiếc vòng chống lăn cho micro (được gọi là RING AI), trên đó có một bản mạch và một nút bấm để kích hoạt. Theo ông Võ Đức Thọ, CEO của Hanet, chiếc vòng chống lăn này là sáng chế độc quyền của Hanet và đã được đăng ký sở hữu trí tuệ.

Vòng chống lăn khi gắn vào mic, đây là sáng chế độc quyền của Hanet

HANET ra mắt giải pháp A.i.Karaoke: từ chuyển bài bằng giọng nói đến học thói quen người hát.

Khi gắn chiếc vòng chống lăn RING A.i này vào micro, người dùng sẽ bấm một chiếc phím cứng được tích hợp ở trên, một phần mềm có tên là KAI sẽ xuất hiện trên màn hình ti vi yêu cầu người dùng ra lệnh vào micro để chọn bài. Phần mềm KAI này sẽ nhận diện được tên bài hát hoặc dữ liệu liên quan đến bài hát khi người dùng tiến hành nói vào micro để chọn ra bài muốn hát.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể ra lệnh cho KAI mở được các bài hát, phim trên YouTube, hay là mở nhạc online trên SoundCloud.

Giá của chiếc vòng chống lăn này là 4.990.000 đồng

Với dữ liệu lớn được thu thập và tích hợp trong máy chủ của Hanet, KAI có thể chọn được tất cả các bài hát karaoke hiện nay, đặc biệt nó sẽ học từ từ thói quen của người dùng khi đi hát để đề xuất ra các bài hát yêu thích. Theo ông Võ Đức Thọ, trong thời gian tới, KAI sẽ tiếp tục được nâng cấp và nó sẽ nhớ được giọng của người dùng, khi đó người dùng chỉ cần nói vào mic phần mềm sẽ nhận ra và liệt kê các danh sách bài hay hát để chọn ngay lập tức.

Chiếc vòng chống lăn gắn vào micro mà phía Hanet đặt tên là Ring AI sẽ có giá 4.990.000 đồng. Hiện tại, RING A.I chỉ tương thích với hệ thống karaoke của Hanet, người mua sẽ được bảo hành sản phẩm 1 đổi 1 khi gặp bất kể sự cố gì. Bên cạnh đó, để sử dụng được tính năng này yêu cầu phòng karaoke phải có kết nối Wi-Fi và Bluetooth. Pin của chiếc vòng chống lăn sẽ duy trì được trong 3 tháng và người dùng có thể dễ dàng thay nó khi hết.


0

Your Cart